Đây là trang tạm trú của talawas sau khi bị tin tặc phá hoại, từ 23/8/2010 đến 14/9/2010. Bài đăng trên trang này đã được bổ sung trở về trang chính thức www.talawas.org.
_________________________________

Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

Việt Nam xếp hạng thấp về chất lượng sống và xếp hạng cao về rủi ro mạng

Blogger Lê Diễn Đức thông tin về bảng xếp hạng do Newsweek công bố ngày 15/8/2010, trong đó Việt Nam đứng ở hàng 81 trong tổng số 100 quốc gia về chất lượng sống.

Theo bản tin của BBC Việt ngữ, Việt Nam đứng thứ 7 về rủi ro mạng, theo "Chỉ số Đe dọa Toàn cầu, dựa trên số liệu từ 100 triệu máy tính ở 144 quốc gia" vừa được công ti chuyên vế an toàn mạng AVG Technologies công bố.

3 nhận xét:

  1. đất nước việt nam xếp hạng bao nhiêu trên thế giới trên bài của lê diễn dức ngày 30,8 2010 nói về chỉ số đó là còn quá tốt .theo ý tôi việt nam nên đứng chót mới đúng vì ,lào cambodia.châu phi ,somany .còn dân chủ tự do hơn việt nam nhiều .thì chỉ số 81 là chưa khách quan. và chưa chính xác .nên điều tra và lấy ý kiến của người dân trong nước .để được một con số chính xác nhất .

    Trả lờiXóa
  2. Đối với Đảng CSVN, tất cả những con số thống kê và bảng xếp hạng của quốc tế đều sai, chỉ có những con số trong các báo cáo láo của hàng ngũ cán bộ địa phương lên trung ương là đúng. Đúng suốt mấy mươi năm nay nên mới ra nông nỗi này.

    Trả lờiXóa
  3. Cần chuyển bài này cua Lê Diễn Đức vềcho VTV4 - mục điểm báo do đồng chí Phong hay gì đó phụ trách, để đồng chí đó đưa vào chương trình hàng tuần. Chỉ có 100 nước mà Vn đứng thứ 81 ! Nhục ơi là nhục ! Bà Nguyễn Phương Nga không thấy tuyên bố gì nhỉ ?

    Trả lờiXóa