Đây là trang tạm trú của talawas sau khi bị tin tặc phá hoại, từ 23/8/2010 đến 14/9/2010. Bài đăng trên trang này đã được bổ sung trở về trang chính thức www.talawas.org.
_________________________________

Thứ Năm, 9 tháng 9, 2010

Báo Người Việt Online bị tin tặc tấn công


Độc giả Người Việt Online (NVO) có thể thấy sự 'bất bình thường' trên một số trang, mục của NVO, đặc biệt là mục bình luận của nhà báo Ngô Nhân Dụng.

Tin tặc đã đặt vào mục này bài viết có tựa đề 'Nguyễn Hưng Quốc: Hãy Dám Nhìn Thẳng Vào Sự Thật,' với nội dung bôi nhọ và dữ kiện sai sự thật liên quan đến nhà phê bình Nguyễn Hưng Quốc (đồng chủ bút tạp chí Tiền Vệ) và nhà thơ Phan Quỳnh Trâm (cộng tác viên tạp chí Tiền Vệ).

Tin tặc bắt đầu tấn công NVO khoảng 10:15 phút tối ngày 7 tháng Chín, bắt đầu từ mục Bình Luận của nhà báo Ngô Nhân Dụng, rồi tiếp tục tấn công phần 'tin chính,' và sau đó bị chặn.

Tin tặc tấn công NVO lần thứ nhì vào khoảng 4 AM ngày 8 tháng Chín.

Người Việt

3 nhận xét:

  1. Càng ngày hành vi của "tin tặc" càng côn đồ và hèn hạ hơn. Trước thì chiếm trang web, nay thì đến mức bôi bác cá nhân bằng những thủ đoạn dối trá và đê tiện nhất.

    Họ đang ráo riết lập công dâng Đảng vì Đại hội Đảng sắp diễn ra. "Còn Đảng, còn mình"! Với cái châm ngôn này họ không từ bỏ bất kì một thủ đoạn nào bẩn thỉu nhất để tấn công những ai phê phán cái Đảng của họ.

    Trả lờiXóa
  2. Trích:"Chuyện tin tặc này nhiều khi là do những người trong nhóm này tung chưởng để đánh bóng tên tuổi nhau. Làm sao biết ?"

    A very very sick idea!

    Trả lờiXóa
  3. The world are full of sick minds, like you.

    Trả lờiXóa