Đây là trang tạm trú của talawas sau khi bị tin tặc phá hoại, từ 23/8/2010 đến 14/9/2010. Bài đăng trên trang này đã được bổ sung trở về trang chính thức www.talawas.org.
_________________________________

Thứ Tư, 1 tháng 9, 2010

Báo Công an Nhân dân xóa bài chỉ trích báo Trung Quốc

Trong bản tin "Xung quanh việc báo Công an Nhân dân đăng bài viết chỉ trích báo Trung Quốc", chúng tôi đã giới thiệu bài "Đừng nhắm mắt nói bừa" của Lưu Nguyễn đăng trên tờ báo này ngày 29/8. Nhưng bài báo đó đã bị rút xuống. Tại địa chỉ gốc chỉ còn thông tin:
Có vấn đề: Không có bài viết nào.
Trang Tiếng nói Tự do Dân chủ cho rằng bài viết của Lưu Nguyễn "hoàn toàn trái ngược với những lời tuyên bố của Nguyễn Chí Vịnh nhân chuyến viếng thăm Trung Quốc mới đây, và chắc chắn đã làm quan thầy Trung Quốc không vui, cho nên bài "Đừng nhắm mắt nói bừa!" của tác giả Lưu Nguyễn chỉ sống chưa được 2 ngày trên trang báo CAND Online thì bị rút xuống (đăng trưa ngày Chủ Nhật 29/08, bị rút bỏ sáng ngày Thứ Ba 31/08)" và đăng lại toàn văn bài viết này.

4 nhận xét:

  1. Ôi đáng buồn tư thế của 1 chính quyền hèn hạ. Nó chửi mình thì được nhưng dân mình nói lại thì bịt mồm. Chả nhẽ cứ làm trò bịt miệng cả dân tộc mãi hay sao?

    Trả lờiXóa
  2. Tư thế gì ?

    Nó chính là một thái độ minh họa cho cái "dáng đứng Việt Nam" trước sân Thiên Triều mà tiêu biểu là cái anh Phó Tể tướng họ Hoàng của nước mình hôm trước đứng khum khum đưa cả hai tay ra nắn nắn cái bàn tay mà anh Tể Tướng họ Ôn, nó thì đứng lưng ngay như cái đũa cả mà dộng thái mình thì sao mà khốn khổ khốn nạn thế không biết !

    Trả lờiXóa
  3. Bản hợp xướng "Ầm ầm sóng dậy Hoàng Sa - Trường Sa" mà hôm trước Nhà thơ Giang Nam đã giới thiệu trên talawas đã được anh em ở Nha Trang hợp tác dàn dựng xong với tinh thần công dân.

    http://beta.nhaccuatui.com/nghe?M=VkJUYSz5wC

    Trả lờiXóa
  4. Quá hiền và quá khoan nhượng và nhượng bộ...

    Trả lờiXóa