Đây là trang tạm trú của talawas sau khi bị tin tặc phá hoại, từ 23/8/2010 đến 14/9/2010. Bài đăng trên trang này đã được bổ sung trở về trang chính thức www.talawas.org.
_________________________________

Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

Kiến nghị tiếp theo của một nhóm lão thành cách mạng

Ngày 22/4/2010, một nhóm lão thành cách mạng 19 người ở tuổi 80-90, trong đó nhiều người từng giữ những chức vụ cao trong bộ máy Đảng, chính quyền và quân đội, đã gửi một "Kiến nghị đến Bộ Chính trị - Ban Bí thư Trung ương và các ủy viên BCHTƯ Khoá 10", đặc biệt phê bình và góp ý với 4 thành viên Bộ Chính trị là Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Phú Trọng và Trưởng ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương Tô Huy Rứa.

Kiến nghị này không nhận được một hồi âm nào.

Ngày 29/8/2010, một Kiến nghị mới, gửi Bộ Chính trị và các ủy viên Trung ương Đảng, nêu khuyết điểm của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng, được công bố. Nhóm kiến nghị gồm phần lớn những người đã tham gia kiến nghị lần trước, nay mở rộng thành 31 người.
,


2 nhận xét:

  1. Không trả lời là đúng rồi các bác ơi, xem đây, tienphongonline đăng hôm nay đây'Không nhận đơn khiếu tố nhiều người ký và gửi nhiều cơ quan'...http://www.tienphong.vn/Thoi-Su/511691/Khong-nhan-don-khieu-to-nhieu-nguoi-ky-va-gui-nhieu-co-quan.html

    Chắc là đề chống lại các Cụ, lúc này gởi kiến nghị hoài đấy.

    MC

    Trả lờiXóa
  2. Các ông các bà này đã phục vụ trọn đời cho Đảng mà xem ra chưa hiểu CS là gì. Các ông bà đòi Đảng phải thay đổi như các ông bà kiến nghị thì còn gì là CS nữa? Mà Đảng sụp đổ thì công lao phục vụ Đảng của các ông bà trở thành vô nghĩa. Các ông bà nào cũng khoe mình vài chục tuổi đảng vậy chớ bộ mấy ông lãnh đạo đang ngồi trên đầu dân họ ít tuổi đảng sao chớ! Ông nào lên làm lãnh tụ cũng hệt một lò như ông Dũng, ông Mạnh, ông Rứa... CS mà!

    Bây giờ mà các ông bà còn trung với Đảng và còn muốn xây dựng Đảng tốt hơn thì thật là buồn cười và thơ ngây giống như lúc trước... Chẳng lẽ đến giờ này mà các ông bà còn chưa nhận ra được bản chất của CS?

    Chỉ còn mỗi cách là đập bể nó dẫu có đau lòng mình thì mới mong đem lại bình minh cho đất nước chứ còn kiến nghị này nọ, họ sẽ cho vào thùng rác hết.

    Các ông bà ở lâu trong Đảng tất hiểu điểm yếu của nó. Trước mắt, có lẽ các ông bà hãy dạy dỗ con cháu mình đừng dại dột, lầm lỡ nghe theo CS như mình mà hãy xa lánh, cô lập, biến Đảng thành thiểu số thì mới mong...

    Trả lờiXóa