Đây là trang tạm trú của talawas sau khi bị tin tặc phá hoại, từ 23/8/2010 đến 14/9/2010. Bài đăng trên trang này đã được bổ sung trở về trang chính thức www.talawas.org.
_________________________________

Chủ Nhật, 12 tháng 9, 2010

Người dân yêu nước lén lút, nhà nước kích dục công khai!

Báo Nhân dân ngày 11/9/2010 có bài về việc Sở Giao thông Vận tải Tỉnh Kiên Giang cho phát hành 122.000 tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh nhân tháng "Văn hóa giao thông 2010" có nội dung "không lành mạnh, mang tính khiêu dâm". Theo đó, ông Giám đốc Sở Nguyễn Văn Chánh giải thích: “Nội dung trong tờ rơi, chúng tôi lấy từ một trang website trên mạng internet. Nhưng do khâu kiểm tra nội dung từ đầu đến khi phát hành chưa được chặt chẽ, nên dẫn đến tình trạng trên”.

Nội dung đó như thế nào? Đó thực ra là những truyện tếu về biển báo giao thông lâu nay được lưu truyền trên Internet, không rõ nguồn gốc (có thể xem tại đây).

Blog Dân Làm Báo bình luận về sự việc này: "Người dân yêu nước lén lút, nhà nước kích dục công khai!"

5 nhận xét:

  1. Yêu nước không được công khai
    Bởi vì như thế phạm oai thiên triều
    Còn đây dục kích dâm khiêu
    Công khai càng rộng càng nhiều càng hay
    Để cho dân trí ngấm say
    những điều nhơ bẩn quên ngay làm người
    thương dân tộc thương giống nòi
    Để phường bán nước vui đời ngựa trâu !

    Trả lờiXóa
  2. Phùng Tường Vânlúc 21:01 12 tháng 9, 2010

    Một nền văn hoá giao thông như vậy thì mới có khả năng dẫn lối, đưa đường chỉ nẻo cho một anh y tá từ chốn rừng sâu, trình độ có lẽ còn thua kém một anh chích dạo phố phường lên được đến ngôi Tể Tướng chứ !

    Trả lờiXóa
  3. Một cặp vợ chồng thỏ bị đàn chó sói đuổi, chạy hút chết rồi chui tọt được vào một cái hang, bọn chó đứng ngoài sủa ầm ỹ.

    Thỏ chồng nằm ôm lấy thỏ vợ thở hổn hển. Thỏ vợ hỏi: Làm...làm sao bây giờ ?

    - Chúng ta cứ yên tâm ở trong này, cho đến khi nào con cháu ta đông đúc hơn chúng thì ta sẽ ra quân !

    Đó là chiến thuật của thỏ đế chống chó sói. Chính phủ cũng học chính sách đó. Kích dục là một trong các biện pháp tăng dân số để lúc nào đó sẽ không sợ bị lấy thịt đè người!

    Trả lờiXóa
  4. Đọc ở chỗ này:
    http://vietnamdanchu.multiply.com/journal/item/3046
    Thì thấy tể tướng còn thua ông thợ thiến heo nữa đấy. Quả là thật quá tệ.

    Trả lờiXóa
  5. Ông Giám đốc Sở Nguyễn Văn Chánh giải thích: “Nội dung trong tờ rơi, chúng tôi lấy từ một trang website trên mạng internet. Nhưng do khâu kiểm tra nội dung từ đầu đến khi phát hành chưa được chặt chẽ, nên dẫn đến tình trạng trên”.

    Sở giao thông của cả một tỉnh mà không có nổi trang riêng về luật lệ giao thông cơ bản, đến độ phải lấy từ trang mạng rồi in, phát cho dân? Trước khi in không đọc, in xong rồi cũng không kiểm tra? Vậy mấy chục nhân viên của Sở ngồi chơi sơi nước hay sao? À, ngồi chơi xem phim sex hay sao? Thế giới mà có cuộc thi "Bạn biết gì về tình dục?", hẳn công chức VN mang giải đặc biệt. Lại tha hồ vinh dự. "Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng"!

    Đi về đâu hỡi em, khi đời không chút nắng?

    Trả lờiXóa